Trang chủ / Tin tức / Thùy Tiên 'mất eo' vì váy nặng nề

Thùy Tiên 'mất eo' vì váy nặng nề


Diện chiếc váy có thiết kế không ôm sát vòng eo, hoa hậu Thùy Tiên khiến thân hình trông thiếu đường cong so với thường lệ.Thùy Tiên đổi mới hình ảnh cá tính trong một buổi tiệc tối gần đây. Thay cho phong cách lộng lẫy quen thuộc, hoa hậu diện đầm lấp lánh ngắn ngang đùi, kết hợp boots cao quá gối để tạo phong cách cô gái thành thị hiện đại, quyến rũ.Thùy Tiên đổi mới hình ảnh cá tính trong một buổi tiệc tối gần đây. Thay cho phong cách lộng lẫy quen thuộc, hoa hậu diện đầm lấp lánh ngắn ngang đùi, kết hợp boots cao quá gối để tạo phong cách cô gái thành thị hiện đại, quyến rũ.
Ngoài mái tóc ngắn cùng những món trang sức nổi bật, Thùy Tiên còn giúp vẻ ngoài ấn tượng hơn bằng cách mix corset cùng váy. Chiếc corset da to bản tăng vẻ mạnh mẽ cho mỹ nhân 9X.
Dù bắt mắt, kiểu phối đồ này khiến Thùy Tiên bị 'nuốt' đường cong. Nhiều khán giả nhận xét so với hình ảnh thường lệ, người đẹp không khoe được thân hình thon thả mà vòng eo trông đầy đặn hơn thực tế.
Vốn có lợi thế vòng eo 58 cm, Thùy Tiên tích cực diện những trang phục hở bạo. Trong chuyến công tác Nam Mỹ mới đây, hoa hậu chuẩn bị hàng chục thiết kế váy áo tôn đường cong.
Người đẹp chuộng những kiểu đầm với khoảng hở hoặc cut-out hai bên eo, giúp thân hình thanh thoát hơn, đường cong S-line càng nổi bật.Dù thay đổi trang phục đa dạng, Thùy Tiên luôn chọn các thiết kế có điểm nhấn ở eo 'con kiến' để tổng thể thêm sexy và không bị nặng nề.
Dù thay đổi trang phục đa dạng, Thùy Tiên luôn chọn các thiết kế có điểm nhấn ở eo 'con kiến' để tổng thể thêm sexy và không bị nặng nề.
Ngoài những mẫu váy cut-out, người đẹp còn có nhiều bí quyết trang phục khác để tôn đường cong như các trang phục chiết eo, phồng hông, tạo cảm giác vòng hai thêm thon.Tạo điểm nhấn bằng thắt lưng mảnh thay vì phụ kiện to bản nặng nề cũng là cách Thùy Tiên giúp tỷ lệ cơ thể thêm cân đối.